CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ / HOÀN TIỀN

Khi nhận hàng Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng chúng tôi giao. Sau khi nhận hàng chúng tôi KHÔNG ÁP DỤNG chính sách đổi trả sản phẩm dưới bất cứ hình thức nào. Trừ trường hợp lỗi do nhà sản xuất hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển.

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm giả, trôi nổi không có nguồn gốc. Xuất hiện tình trạng tráo hàng, trộn hàng. Vì vậy, khi nhận hàng Quý khách vui lòng KHUI HỘP, KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ. Nếu phát hiện hàng bị lỗi, hàng không đúng mẫu... Xin vui lòng gọi ngay số Hotline: 093 898 3899 để thông báo cho chúng tôi

Đổi trả: Đối với những sản phẩm bị hư hỏng, lỗi sản xuất hoặc không đúng với mã sản phẩm đã đặt với điều kiện sản phẩm được đổi trả phải trong tình trạng không bị biến dạng, vẫn còn giữ hoá đơn và bao bì…

Hoàn tiền: Trong trường hợp sản phẩm mà khách hàng đã nhận bị lỗi mà không có sản phẩm tương tự thay thế chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi hoàn lại cho khách hàng số tiền đã thanh toán khi mua sản phẩm nếu khách hàng yêu cầu.

Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua: sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm khác tương tự hoặc hoàn trả tiền mặt trong trường hợp sản phẩm tương tự đã hết hàng.

Quy trình giải quyết khiếu nại đổi trả/hoàn tiền cho khách hàng sẽ được hỗ trợ giải quyết trong vòng 7 (bảy) ngày làm việc ngay sau khi chúng tôi gửi email xác nhận với khách hàng về tình trạng sản phẩm. Trong trường hợp hoàn phí nếu trong 07 ngày làm việc Quý khách chưa nhận được tiền xin vui lòng điện thoại số Hotline: 093 898 3899 để kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản.

Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.

Mọi chi phí hoàn trả sẽ do chúng tôi chịu trách nhiệm và chi trả nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất, trường hợp do đối tác vận chuyển gây ra chúng tôi sẽ có trách nhiệm phối hợp xử lý yêu cầu đối tác chịu trách nhiệm đền bù theo thỏa thuận vận chuyển cho khách hàng.